Phần mền thiết kế pop-up card hay

Phần mền thiết kế pop-up card hay Thiết kế Pop-up Card

Phần mền thiết kế pop-up card hay

Phần mềm thiết kế pop-up cards chỉ sử dụng để ngoài mặt các tấm thiệp dạng 90 độ với các chi tiết với hình khối vuông và chữ nhật, bởi nhược điểm của mẫu này là ko ngoài mặt được những chi tiết cong, nó chỉ hiện lên những khối hộp và lập phương. thành ra thường sử dụng để bề ngoài những tấm thiệp về những ngôi nhà, các lâu đài hoặc những câu chữ in hoa. . Nhưng như thế cũng là rất tốt phải ko ah :))

Sau Đó Anh chị em chỉ cần giải nén ra là mang thể chạy luôn chương trình

Giao diện của chương trình

Phần các phương tiện sử dụng:

Đây là dụng cụ chỉnh cursor (con trỏ), sử dụng để đổi thay độ to nhỏ của con trỏ. Trong phần mềm này, thì Cursor là 1 hình vuông nhỏ mang màu xanh (lá cây và xanh thẫm). Độ lớn con trỏ cũng chính là tổ chức tạo khối, tạo ra được 1 khối nhỏ nhất trong thời kỳ tạo hình.

Điều khiển con trỏ bằng bí quyết sử dụng những phím mũi tên.

Tiếp đến là phương tiện để chọn chế đọ một Cursor hay hai Cursor. ví như làm hình khối với 2 phần 2 bên giống nhau (hoặc đối xứng qua trục đường chính giữa dọc) thì chọn hai Cursor, còn ví như hình không sở hữu những chi tiết giống nhau như trường hợp trên thì chọn chế độ một Cursor. Việc chọn 1 hay hai thì chỉ cần click vào nút công cụ (như hình bên dưới) là được.

2 Cursor đây Quilling card

lúc click vào dụng cụ này thì tấm thiệp sẽ hiện đối diện với góc nhìn (ít tiêu dùng -kinh nghiệm cá nhân)

Nút này giúp quay lại bước trước chậm tiến độ ( mang thể sử dụng Ctrl+Z thay thế)

Chọn chế độ Cursor đặt ở mặt phẳng ngang: sử dụng để tạo các khối cơ bản, lúc khởi đầu thao tác để mẫu mã một tấm thiệp thì chọn Cursor đặt ở mặt phẳng ngang như thế này.

dùng phím Spaceđể nâng Cursor lên cao so sở hữu bề mặt ngang, mỗi lần bấm phím Space thì Cursor nâng được lên một khối lập phương, tạo ra những khối lồi, Đó là những khối cơ bản trước khi tạo ra các chi tiết.

tiêu dùng phím Z để hạ khối ( ngược sở hữu phím Space).


Nút này giúp chuyển Cursor trong khoảng mặt phẳng ngang sang mặt phẳng thằng đứng, lúc Cursor ở mặt phẳng này thì chúng ta với thể tiến hành những thao tác như cắt những lớp mặt phẳng thẳng đứng (Ví dụ như việc tạo ra các cửa ở trên một lớp mặt phẳng là tường chả hạn...), trong chế độ này thì chỉ sử dụng phím Space để nâng và hạ khối.

công cụ này thể hiện góc mở của thiệp (chính là góc giữa mặt phẳng thẳng đứng và mặt phẳng ngang), góc độ thay đổi trong khoảng 0-180 độ. Nó giúp ta coi xét được tấm thiệp ở các góc mở khác nhau


COI NHƯ XONG PHẦN LÝ THUYẾT

hiện giờ thử thực hiện nhé, ở đây mình lấy ví dụ lúc ngoại hình 1 nhà thờ đơn thuần

trước nhất là chọn Cursor ở mặt phẳng ngang, sử dụng phím Space và những phím mũi tên ( thêm phím Z ví như cần-để hạ các khối tăng quá ) để tạo ra các khối như thế này:


Sau lúc mang hình khối ban sơ rồi thì chuyển Cursor qua mặt phẳng thẳng đứng, rồi tiêu dùng phím Spaceđể cắt các chi tiết, giúp loại thêm sống động hơn .

Sau Đó thì chỉnh sửa lại theo ý mình.

Và đây là thành phẩm:

sau lúc chỉnh sửa xong, ví như Cả nhà muốn xuất pattern thì Anh chị vào phần File -->Export lớn 2D pattern... bạn sẽ xuất được pattern ra. (Như bên dưới này chẳng hạn


Thế là xong, chỉ việc in ra và cắt theo những nét liền đậm, còn những nét đứt thì ko cắt, hoặc chỉ rạch nhẹ để phục vụ những nếp gấp thôi. Chú ý các tuyến phố đứt dài là đường gấp lồi, còn các tuyến phố đứt ngắn là các tuyến phố gấp lõm.

các con đường nằm ngang nhỏ nhỏ trên mái nhà cũng không được cắt nhé. lúc khiến cho Anh chị em nên nhìn cái Pop-up card 3D đã dựng để biết xác thực các các con phố cần cắt cũng như những trục đường gấp.

Pop-Up Cards Template Creative Pop Up Cards. Teddy Bear Pop Up Card Tutorial and Template Creative quilling card.